Máy tách ly tâm nước dừa – Frautech

Máy tách ly tâm nước dừa - Frautech

  • Xuất xứ: EU
  • Hãng SX: Frautech
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Đặt hàng: Liên hệ
  • Đơn giá: Liên hệ

Tư vấn, đặt hàng

  (+84) 0988 557 677

    info@rukeyautomation.com

Download Brochure: Coconut water separators

Chi tiết sản phẩm & Đặc tính kỹ thuật

Với hơn 100 năm kinh nghiệm, thương hiệu Frautech đã có mặt trong các nhà máy sữa, nước giải khát, bia và thực phẩm trên toàn thế giới, đồng nghĩa với kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế và sản xuất máy tách ly tâm (Đã có thời gian hãng Frautech sát nhập hãng Andritz và sau đó tách ra).

Máy tách ly tâm nước dừa:

Tại sao nước dừa lại tốt cho sức khỏe?

Nước dừa là chất lỏng ngọt bên trong những trái dừa non, mềm. Nó rất giàu chất điện giải, chẳng hạn như canxi, kali, magiê và natri. Những khoáng chất này có các chức năng thiết yếu, ảnh hưởng đến chất lỏng cơ thể, chẳng hạn như độ pH của máu và các chức năng của cơ. Nó tự nhiên rất ít chất béo và đường, có nghĩa là nó không có cholesterol và ít calo. Nước dừa là một loại nước giải khát tự nhiên, đẳng trương với mức độ cân bằng điện giải tương tự như chúng ta có trong máu. Nó là "chất lỏng của sự sống" và có thể được tiêm vào tĩnh mạch trong trường hợp khẩn cấp.

Tuy vậy nước dừa cũng chứa cặn và dầu khi trái dừa giá hơn. Để tạo thành thực phẩm đóng chai cần phải loại bỏ những chất này trước bằng MÁY TÁCH LY TÂM - FRAUTECH.

 

 

Máy ly tâm Frautech, máy ly tâm Andritz, Máy ly tâm lọc Frautech (Andritz), Máy lọc ly tâm cho nước dừa, Máy lọc ly tâm cho nước giải khát, Máy ly tâm lọc loại bỏ vi khuẩn Frautech (Andritz), Máy ly tâm lọc loại bỏ vi khuẩn Frautech (Andritz), Máy thanh trùng, Máy thanh trùng Frautech, Máy ly tâm cô đặc kem Frautech (Andritz), máy tách dung dịch, Frautech centrifuge, Andritz centrifuge. Coconut water Separator.

abc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *